เวสต์เวอร์จิเนีย กลายเป็นรัฐที่ห้าที่เข้าร่วม MSIGA

เวสต์เวอร์จิเนีย ได้กลายเป็น รัฐที่ห้าของสหรัฐอเมริกา ไปยัง เข้าสู่ ประวัติศาสตร์ ข้อตกลงการเล่นเกมอินเทอร์เน็ตหลายรัฐ (เมซิกา) ใช้ประโยชน์จากประชากรการพนันที่มีการเล่นเกมแบบโต้ตอบมากมายท่ามกลางประเทศสมาชิกอื่นๆของสมาคม

ผู้ที่ชื่นชอบโป๊กเกอร์ออนไลน์จากเวสต์เวอร์จิเนียจะสามารถมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมกับผู้เล่นใน เนวาดา มิชิแกน เดลาแวร์, และ นิวเจอร์ซีย์.ข่าวนี้มาประมาณหนึ่งปีหลังจากลอตเตอรีเวสต์เวอร์จิเนียย้ำความตั้งใจที่จะเข้าร่วมข้อตกลงหลายรัฐ

ลอตเตอรีเวสต์เวอร์จิเนีย “ยินดี” ที่ได้เสนอโป๊กเกอร์หลายรัฐ

ตามที่อธิบายโดย จอห์น ไมเออร์ส ผู้อำนวยการหวยเวสต์เวอร์จิเนียโดยการเข้าร่วมข้อตกลงสำคัญที่เริ่มนำมาใช้ใน เนวาดา และ เดลาแวร์ ใน 2014, เมาท์เทนสเตทคาดว่าจะเพิ่มพลังให้ผู้เข้าร่วม “กลุ่มผู้เข้าร่วมที่มีสมรรถนะ” อย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่ช่วยทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นที่น่าสนใจเพื่อชนะที่มากเพิ่มขึ้น

ผู้อำนวยการ Myers ใช้โอกาสแสดงความตื่นเต้นที่ผู้ให้บริการ iGaming ในเวสต์เวอร์จิเนีย “ตอนนี้จะมีโอกาสเสนอโป๊กเกอร์หลายรัฐ” ให้กับผู้เล่นของพวกเขา

ผู้ให้บริการ iGaming ทุกคนในรัฐที่ต้องการให้โป๊กเกอร์หลายสถานะจะต้องส่ง จดหมายเจตนาที่ได้รับ ไปยังลอตเตอรีซึ่งจะต้องได้รับการอนุมัติจากประเทศสมาชิกที่เหลือ

ผู้ให้บริการ iGaming รายเดียวกันที่สนใจที่จะกระโดดขึ้นรถเกวียนจะต้องทำงานเพื่อรับสิ่งที่จำเป็น ตราประทับการอนุมัติ จากรัฐเหมือนกับประเทศสมาชิกที่เกี่ยวข้องอื่นๆก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าอยู่

สถานะปัจจุบันของสิ่งต่างๆ

เดอะ สมาคมการเล่นเกมอินเทอร์เน็ตหลายรัฐ LLC เป็นองค์กรที่ตั้งอยู่ในเดลาวาร์ที่รับผิดชอบในการจัดการกิจการของประเทศสมาชิกทั้งหมดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

ในขณะนี้ เนวาดา มิชิแกน และเวสต์เวอร์จิเนีย เป็นสามรัฐของสหรัฐอเมริกาที่เสนอโป๊กเกอร์ออนไลน์ให้กับประเทศสมาชิกนิวเจอร์ซีย์และเดลาแวร์ยังแสดงข้อเสนอโป๊กเกอร์ออนไลน์ของตัวเองควบคู่ไปกับโซลูชันการเล่นเกมออนไลน์เฉพาะที่เหลือสำหรับตัวเลือกการเล่นเกมเต็มรูปแบบ

ในขณะนี้ MSIGA เป็นข้อตกลงที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับสหรัฐอเมริกาที่ไม่มีผู้สื่อข่าวในสหภาพยุโรป

ในม.ย. 2022 เมื่อมิชิแกนเข้าร่วม MSIGA พร้อมกับผู้อยู่อาศัย 10 ล้านคน ผู้จัดการเกมอินเทอร์เน็ตของลอตเตอรีเดลาแวร์, และ ผู้จัดการสมาคม รีเบคก้า แซตเตอร์ฟิลด์ แสดงความสนใจของสมาคมในการต้อนรับเขตอำนาจศาลเกมเพิ่มเติมที่กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมข้อตกลง
หลังจากข่าวของมิชิแกนเข้าสู่ระบบ MSIGA แฟนโป๊กเกอร์ออนไลน์ในเพนซิลเวเนียแสดงออกมา การมองโลกในด้านดี เกี่ยวกับอนาคตที่อาจสดใสของโป๊กเกอร์ออนไลน์ใน Keystone State แม้จะไม่มีข้อบ่งชี้อย่างเป็นทางการของแผนดังกล่าว