สมาคมเกมอเมริกันจ้าง Joe Maloney เป็นรองประธานอาวุโสด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์

สมาคมการเล่นเกมอเมริกันในวันอังคารได้เปิดตัว Joe Maloney ในฐานะรองประธานอาวุโสคนใหม่ด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์Maloney จะรับผิดชอบในการเป็นผู้นำแคมเปญการสื่อสาร การวิจัย การตลาด และกิจการสาธารณะของ AGAเขาจะเริ่มที่ AGA ในเดือนมกราคม 2024

ประธานและซีอีโอของ AGA กล่าวในแถลงการณ์

“ฉันตื่นเต้นที่โจ เข้าร่วม AGA และเป็นผู้นำทีมสื่อสารที่ดีที่สุดในระดับของเรา” บิลมิลเลอร์ประธานและซีอีโอของ AGA กล่าวในแถลงการณ์“โจ เป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จซึ่งรับมือกับความท้าทายด้านกิจการสาธารณะที่สำคัญตลอดอาชีพของเขาเราจะไม่เพียงแต่ แต่ว่าได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและการสนับสนุนที่ไม่เหนื่อยของเขาแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีความกระตือรือร้นและความกระตือรือร้นของเขาสำหรับในการเล่นเกมในฐานะแชมป์สำหรับอุตสาหกรรมเกมคาสิโน”

ก่อนหน้านี้ Maloney เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายกิจการสาธารณะและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ให้กับผู้บัญชาการวอชิงตันแห่งฟุตบอลลีกแห่งชาติกับผู้บัญชาการ Maloney ได้ทำงานเกี่ยวกับนโยบายและความคิดริเริ่มขององค์กรเพื่อให้แน่ใจว่าผู้นำธุรกิจ ชุมชน รัฐบาล และพลเมืองในภูมิภาคสามารถมีส่วนร่วมในทีมได้

“ฉันเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วม AGA และทีมงานที่ทุ่มเทในช่วงเวลาสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเกมนี้” Maloney กล่าว“อนาคตมีคำมั่นสัญญาอย่างมาก และฉันได้รับแรงบันดาลใจจากโอกาสและความท้าทายสำหรับการสื่อสารถึงผลประโยชน์ที่น่าทึ่งและผลกระทบทางเศรษฐกิจของการเล่นเกมทางกฎหมายทั้งประเทศ”

Maloney รับผิดชอบการสื่อสารของผู้บัญชาการ

และการสนับสนุนทางกฎหมายเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬาในเวอร์จิเนียและรัฐแมรี่แลนด์ ส่งผลให้เกิดความร่วมมือกับ FanDuel ในเวอร์จิเนียและ Fanatics ในรัฐแมรี่แลนด์นอกจากนั้นเขายังจัดตั้งผู้บัญชาการเป็นทีม NFL คนแรกที่เข้าร่วมกับ AGAมีแผนเกม เดิมพันอย่างมีความรับผิด แคมเปญบริการสาธารณะ

Maloney ยังเป็นผู้นำกิจการข้างนอกของทีมในการค้นหาสนามกีฬาใหม่ โดยติดต่อผู้มีส่วนได้เสียที่ได้รับการเลือกตั้ง พลเมือง และสื่อทั่วทั้งดีซี แมรี่แลนด์ และเวอร์จิเนีย

ก่อนที่จะทำงานให้กับผู้บัญชาการ Maloney ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรกับ Locust Street Group ซึ่งเป็นหน่วยงานกิจการสาธารณะที่มีสำนักงานใหญ่ในวอชิงตัน ดีซี ซึ่งเขาทำงานใน Global Gaming Expo และซีรีส์ “Get to Know Gaming” ของ AGA