Tilman Fertitta มั่นใจใน DraftKings โอกาสของ Wynn ในปี 2024

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ CNBC ไบรอัน ซัลลิแวน, ติลแมน เฟอร์ติตตา โต้แย้งว่า Golden Nugget ไม่ใช่หุ้นเดียวที่มีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากโมเมนตัมในอุตสาหกรรมเกมในปี 2024เขายังเห็น วินน์ รีสอร์ท และ ดราฟต์คิงส์ ในฐานะ บริษัท ภาคส่วนในตำแหน่งที่แข็งแกร่งมากไม่น้อยที่สุดเพราะความสัมพันธ์และการลงทุนของเขาเองในหน่วยงาน

ผู้ถือหุ้นกล่าว ปีที่แข็งแกร่งสำหรับ Wynn และ DraftKings

เขาตั้งข้อสังเกตว่าตราบใดที่มีความสนใจในการเล่นเกมในลาสเวกัส วินน์ รีสอร์ท จะมาด้านบนเสมอแน่นอน Fertitta ไม่เพียงแต่ แต่จ่ายบริการลิปให้กับคู่แข่งโดยตรงแค่นั้นเขาเป็นเจ้าของหุ้น 6.1% ใน Wynn Resorts ซึ่งทำให้เขามีแนวโน้มที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ บริษัท อย่างน้อยก็เข้าใจได้

การมีส่วนร่วมของเขาใน Wynn ไม่ได้เป็นเพียงวิธีในการป้องกันพอร์ตโฟลิโอของเขาจากความตกกระแทกอย่างทันควัน แต่ยังเป็นจุดเริ่มของความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ของเขาในการขยายตัวกับรีสอร์ทคาสิโนในลาสเวกัสFertitta บอกซัลลิวานว่าเขายังไม่ได้คิดที่จะซื้อกิจการ Wynn Resorts ซึ่งมีการคาดทายใจอย่างกว้างขวาง

ความกระตือรือร้นของ Fertitta กับ Wynn นั้นค่อนข้างมีเหตุผลจากการซื้อหุ้นของเขาในเดือนตุลาคมสำหรับ $87.21ซึ่งตอนนี้กำลังซื้อขายที่ 90.42 ดอลลาร์ ในวันซื้อขายสุดท้ายใน 22 เดือนธันวาคม นี่เป็นผลกำไรเล็กน้อย แต่ยั่งยืน และบางทีอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เฟอร์ติตตายังคงแสดงความมั่นใจข้างนอกในอนาคตของ Wynn

อย่างไรก็ตาม Wynn Resorts ไม่ใช่บริษัทเดียวที่เขาเห็นว่าเป็นผู้ชนะรายใหญ่ที่ก้าวไปข้างหน้าจากข้อมูลของ Fertitta DraftKings ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากที่จะเข้าสู่ปีด้วยโน้ตสูงเหมือนกัน

อุตสาหกรรมที่จะมุ่งเน้นในสี่หรือห้า บริษัท

อีกรอบ Fertitta กำลังพูดถึงบริษัทที่เขาคุ้นเคยขณะที่ DraftKings ซื้อ Golden Nugget Online Gaming ในข้อตกลงหุ้นทั้งหมดที่สร้างสถิติ 1.56-พันล้านดอลลาร์ซึ่งสิ้นสุดในช่วงต้นปีที่แล้ว

ต้องขอบคุณพันธมิตรระหว่างทั้งสอง DraftKings และ Golden Nugget Online Gaming สามารถรักษาความเป็นตัวที่แข็งแกร่งทั้งใน iGaming และการเดิมพันกีฬาFertitta ยังมั่นใจว่าจะมีเพียงแค่สี่หรือห้าบริษัทที่จะครอบงำอุตสาหกรรมทั้งหมด ไม่เพียง แต่รัฐหรือสองแห่ง แต่ยังรวมถึงสหรัฐอเมริกาทั้งหมดและอื่นๆ