ชื่อเอกพจน์ของ Flutter Entertainment ฟิล การ์เนอร์ กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ซอฟต์แวร์ระดับนานาชาติที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทพนันเกมและกีฬาชั้นนำของโลก Flutter Entertainment เอกพจน์, ประกาศนัดหมายหมายระดับอาวุโสที่สำคัญบริษัท เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าได้เลือก ฟิล การ์เนอร์ สำหรับบทบาทของ กรรมการผู้จัดการ.ในตำแหน่งใหม่ของเขากับ Singular เขาคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตและการขยายตัว

การเข้าร่วม Singular การ์เนอร์เติมตำแหน่งของ จอร์จ ชามูเกียซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท

ที่เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมานานกว่า 10 ปีในขณะที่ Shamugia จะไม่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอีกต่อไป แต่เขาจะกำกับดูแล การเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบอย่างราบรื่น ถึงการ์เนอร์ในเวลาเดียวกัน ชามูเกียจะจะ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Singular และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าสถาปนิก.

ปัจจุบัน บริษัท มีชื่อเสียงในด้านการใช้งาน โซลูชันซอฟต์แวร์นวัตกรรมและได้รับรางวัล ที่ผู้ประกอบการพลังงานทั่วโลกSingular มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากขึ้นและยังคงทุ่มเทในการส่งมอบซอฟต์แวร์และโซลูชันที่เด่นด้วย ความน่าเชื่อถือ ความสามารถในการปรับขนาด ความยืดหยุ่นและนวัตกรรม.บริษัท ได้เข้าซื้อกิจการโดย Flutter กลับมาใน 2021 และเข้าร่วมแผนกสากล

”จุดมุ่งหมายหลักคือการทำให้Singular เป็นส่วนหนึ่งของ Flutter Edge และชาร์จความสามารถของเราในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง”

ฟิล การ์เนอร์ กรรมการผู้จัดการ Singular

การแบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับบทบาทใหม่การ์เนอร์กล่าวว่าเขาจะมุ่งเน้นที่ เป็นผู้นำการเติบโตของบริษัทและใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่.เขาขอขอบคุณ Shamugia สำหรับความทุ่มเทและความสำเร็จที่เขานำมาให้ บริษัท “ฉันดีใจที่เราจะทำงานร่วมกันต่อไปในขณะที่เราดำเนินไปตามวิสัยทัศน์ของเราและเข้าใจโอกาสใหม่ที่อยู่ข้างหน้าสำหรับทีมและธุรกิจ” Garner กล่าวโดยสรุป

ผู้บริหารอาวุโสนำประสบการณ์กว้างขวาง

ดาร์โก กาคอฟผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Singlular กล่าวเสริมว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้เห็นการ์เนอร์เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ บริษัทเขา ยินดีต้อนรับการ์เนอร์เข้าสูท Cโดยยอมรับว่าเขานำ Flutter Entertainment มา “ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่กว้างขวางและความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง” เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Singlular ทำให้เขาเหมาะสมกับบทบาทใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดท้าย Gacov คาดการณ์ว่า บริษัท จะ ส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ที่รองรับโดยคำแนะนำโดย Garner

ก่อนที่จะเข้าร่วม Singular การ์เนอร์เป็นส่วนหนึ่งของผู้ประกอบการอื่นที่เป็นเจ้าของ Flutter โป๊กเกอร์สตาร์ส.เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการแพลตฟอร์ม ในตอนที่เขาดำรงตำแหน่งกับ บริษัทประวัติความเป็นมืออาชีพของเขารวมถึง บทบาทระดับอาวุโสมากขึ้นใน Flutter Groupซึ่งทำให้เขาสามารถสะสมความรู้ที่สำคัญในการชำระเงิน PAM และกีฬาท่ามกลางแนวตั้งอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมFlutter Entertainment