สจวร์ต แอนดรูว์ จะยังคงดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพนัน

การปรับเปลี่ยนใหม่ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรเมื่อเร็วๆนี้ทำให้ตำแหน่งรัฐบาลที่สำคัญที่สุดสองประการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการพนัน ได้แก่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกีฬา การพนัน และพลเรือนสังคม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศด้านดิจิทัล วัฒนธรรม สื่อ และกีฬาไม่เปลี่ยนแปลงสจวร์ต แอนดรูว์ MP และ Lucy Frazer MP ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่เกี่ยวโยง

แอนดรูว์ สมาชิกสภาของ Pudsey กลายเป็นรัฐมนตรีคนที่หกที่กำกับดูแลอุตสาหกรรมการพนัน

เมื่อเขาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2023เฟรเซอร์ สมาชิกสภาเซาท์อีสต์ เคมบริดจ์เชียร์ ดำรงตำแหน่งของเธอเป็นหัวหน้ากรมดิจิทัล วัฒนธรรม สื่อ และกีฬา (DDCMS) ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงใหม่เดียวกันที่ริชิ สุนัค นายกรัฐมนตรี ริชิ สุนัค

สมาชิกสภาอนุรักษ์นิยมอยู่ในศูนย์กลางของการอภิปรายเกี่ยวกับการปรับปรุงพระราชบัญญัติการพนันซึ่งริเริ่มโดยรัฐบาลสหราชอาณาจักรในปี 2020การปฏิรูปที่เสนอรวมถึงการกำหนดการตรวจสอบราคาไม่แพงให้กับนักเดิมพัน บังคับให้พวกเขาพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถจ่ายขาดทุนได้หากพวกเขาตอบสนองการขาดทุนทุกเดือน 100 ปอนด์ขึ้นไปการตรวจสอบราคาไม่แพงกลุ่มนี้จะรวมทั้งนักพนันที่ระบุรหัสไปรษณีย์และตำแหน่งงาน

การปฏิรูปได้มีการโต้เถียงกันอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงคำขอเพื่อหยุดการปฏิรูปที่เสนอที่ลงนามโดยผู้คนเกือบ 85,000 คนแม้คำร้องมีลายเซ็นถึง 100,000 ราย รัฐสภาจะอภิปรายข้อเสนอนี้

จ๊อกกี้ คลับใช้การประชุมการแข่งขันพ.ย.ที่เชลเทนแฮม

เพื่อสร้างการสนับสนุนคำร้องนี้Ean Renton กรรมการผู้จัดการ Jockey Club กล่าวกับ Racing Post ว่า “คำขอนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นความจำเป็นสำหรับการตรวจสอบเพื่อบรรลุสิ่งที่พวกเขาตั้งใจและปกป้องนักเล่นที่เสี่ยงโดยไม่มีผลกระทบที่ไม่ตั้งใจมากขึ้น และเราจะใช้แพลตฟอร์มที่บ้านของการแข่งกระกระโดดมีให้ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อผู้คนได้ไม่ลงนามในคำขอให้ทำแบบนั้น”

ความพยายามที่คล้ายกันที่ Fakenham Racecourse ในวันจันทร์ที่ 13 เดือนพฤศจิกายน ทำให้ด้านหน้าของสนามแข่งรถของการประชุมมีคำร้องขอว่า “Save Our Sport”มาตรการอื่นๆในการสร้างความตระหนักรวมถึงการตั้งชื่อการแข่งขันครั้งที่สองของการประชุม “Save Our Sport Sign The Petition Handicap Hardle”

แอนดรูว์ระบุสำหรับในการแถลงข่าวในเมษายน 2023 ว่าการปรึกษาและกฎหมายจะเสร็จสิ้นก่อนการเลือกตั้งทั่วไปครั้งต่อไป ซึ่งกำหนดไว้ระหว่างพ.ค. 2024 ถึงมกราคม 2025 โดยกล่าวว่า “ความตั้งใจของเราคือทุกอย่างจะได้รับการแนะนำและดำเนินการภายในฤดูร้อนของปีหน้า โดยเหตุนี้ตรงเวลาสำหรับในการเลือกตั้งทั่วไปครั้งต่อไป”

รัฐมนตรีกล่าวกับคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาในเดือนกันยายนว่าการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดขึ้นเว้นแต่จะเหนื่อยเสียดทานมากที่สุด โดยกล่าวว่า “เฉพาะเมื่อเรามั่นใจว่ามันได้ทำการทดสอบแบบไร้แรงเสียดทานที่เราคาดการณ์ไว้ เราจะพิจารณาการเปิดตัว”